Thứ Ba, 3 tháng 7, 2012

Xu hướng lựa chọn bàn học sinh trong năm 2012

Giới thiệu về bàn học sinh kiểu mới

Để đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng, thị trường nội thất trường học cũng không ngừng phát triển để cung cấp nhiều sản phẩm tối tân hơn nhằm đem lại giá trị hơn cho người dùng.

Bàn học sinh và sự thay đổi vượt bậc.bàn học sinh

Trong đó sự thay đổi vượt bậc đó là bàn học sinh vấn đề về kích cỡ của bàn học sinh cũng không còn quá khó khăn vì hiện nay chúng ta đã sản xuất ra được loại bàn học sinh có thể điều chỉnh được kích cỡ cao, thấp. Nếu bàn học sinh ngồi học không tương thích với kích thước của cơ thể sẽ dẫn đến các bệnh: ngực lép, vẹo cột sống, gù lưng, cận thị… Tư thế của con người có ảnh hưởng nhiều đến hoạt động các cơ quan trong cơ thể. Trong hoạt động, tư thế ngồi chiếm phần lớn thời gian, ở tư thế này cơ thể phải có tính ổn định cao, cơ bắp ít phải cố gắng. Con người sẽ chóng mệt mỏi nếu bàn và ghế ngồi không thuận tiện, không được thiết kế đúng. Ví dụ, nếu chiều cao ghế ngồi không phù hợp với kích thước cơ thể thì năng lượng sẽ phải tốn hơn 22%, còn ngồi ở tư thế bị gập quá mức thì tiêu phí đến 46%. Ngồi học ở những bộ bàn học sinh không đúng quy cách, các em sẽ có rất nhiều cử động vô thức để tìm kiếm vị trí thuận lợi cho cơ thể.

Bàn học sinh có thể điều chỉnh kích cỡ sẽ mang lại cảm giác an toàn cho học sinh, học sinh sẽ không cần phải cúi mình quá thấp, cũng không cần phải gồng  mình lên để viết, ảnh hưởng đến sức khỏe của học sinh.

Đây là mẫu thiết kế lý tưởng dành cho học sinh mang đến hiệu quả cho công việc dạy và học.

Bàn học sinh mới  điều chỉnh độ cao thấp mang đạt tính thẩm mỹ cao làm tăng cảm hứng học bài cho họ

 

website : Ban hoc sinh-bàn học sinh-bàn ghế học sinh-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét