Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Quy định chuẩn bàn sinh viên theo thể trạng của sinh viên

Quy định chuẩn bàn sinh viên theo thể trạng của sinh viên04-09-2012 |

Nguyên nhân dẫn đến việc gia tăng các bệnh học đường trong thời gian gần đây, theo đánh giá của các chuyên gia y tế có  hai yếu tố nguy cơ chủ yếu là tư thế ngồi sai và bàn sinh viên không phù hợp với tầm vóc học sinh. Quy định chuẩn bàn sinh viên  theo thể trạng của sinh viên, có thể do việc học quá căng thẳng hay chỗ ngồi không thoải mái.

Bàn sinh viên giúp cho sinh viên năng đến lớp hơn, sinh viên thường bỏ học , không muốn đến lớp, do không có tinh thần học, cảm thấy khó chịu khi đến lớp.

ban ghe hoc sinh bhs 16 01 mat go ci hoac dan phooc 300x300Khi để mặt bàn phẳng học sinh ngồi gục đầu nhiều hơn, nhưng khi điều chỉnh mặt bàn sinh viên nghiêng sinh viên  ngồi ngay ngắn hơn. Bàn ghế không chuẩn còn ảnh hưởng đến hứng thú tiếp thu bài học của học sinh, làm cho chúng ức chế, mệt mỏi. Học sinh cần phải vận động nên không thể ngồi cứng đơ với cái bàn liền ghế. Bàn ghế liền làm cột sống cứng đơ trì trệ, không được vận động, căng thẳng…

Trên thực tế, có một số chuẩn đưa ra khi áp dụng thực tế lại chưa phù hợp, vì tiêu chuẩn bàn ghế mới chỉ dành chung cho học sinh tiểu học hoặc trung học mà  chưa có quy định bàn ghế cho từng nhóm tuổi học sinh.  Mặt bàn phẳng cũng là một trong những nguy cơ dẫn đến cột sống cổ c5 và c6 bị chèn ép, làm tổn thương dây thần kinh điều khiển hệ vận động, làm rối loạn chức năng vận động của tim, phổi, mắt và một số bộ phận khác..

Mọi cách sinh viên có thể làm, hay ghi cả ra bàn ghế sinh viên, việc làm vô ý thức của sinh viên đã ảnh hưởng đến môi trường lớp học Sau mỗi lần thi, mỗi lần kiểm tra vẫn có những tờ giấy xé nham nhỏ, vất lung tung. Rồi những chữ mà các em ghi trên bàn không thể xoá được. Các ghép nối được liên kết chắc chắn, nhẵn, đẹp, bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Bàn ghế sinh viên được kết cấu chắc chắn, chịu được sự di chuyển thường xuyên.

Bàn dùng cho 2 sinh viên; Khung bàn bằng thép hộp sơn bột tĩnh điện; Mặt bàn gỗ công nghiệp đã qua sử lý; liên kết giữa khung và mặt gỗ bằng đinh tán chuyên dụng Bàn có ngăn bàn (có chắn thấp) để tài liệu và đồ dùng sinh viên. Chiều ngang: 1,2m, chiều rộng: 0,9m, chiều cao: 0,75m.

Bề mặt sản phẩm được thiết kế kiểu dáng đẹp, mặt chống xước, chống ẩm. Quý khách có thể lựa chọn màu sắc, vật liệu, kích thước theo nhu cầu sử dụng và khiếu thẩm mỹ của mình. Hay nói đến những vật thể vô hình như các triết lý, nguyên tắc, phương pháp giải quyết vấn đề và tiến hành các hoạt động giáo dục, các thủ tục, chương trình công tác…Các chuẩn mực hành vi: nghi thức tập thể, cách tổ chức các lễ nghi, cách tổ chức thăm viếng, liên hoan…tron tập thể giáo viên, học sinh. Các hình thức sử dụng ngôn ngữ: khẩu hiệu hành động, ngôn ngữ xưng hô giao tiếp giữa thày và thày, thày và trò, trò và trò, các truyền thuyết, truyện tiếu lâm được xây dựng và trình bày. Mặt bàn, mặt ghế bằng gỗ công nghiệp, phủ Melamine, mặt bàn dày 18mm, rộng 400mm, khung bàn sinh viên ghế được làm bằng sắt hộp, sơn tĩnh điện màu ghi sáng, ngăn bàn làm bằng gỗ MDF dày 9ly phủ Ocan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét