Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Các tính năng của bàn sinh viên trong trường đại học, cao đẳng

Các tính năng của bàn sinh viên trong trường đại học, cao đẳng27-08-2012 | Bàn sinh viên có thể thay đổi chiều cao

bàn sinh viên16Thay đổi chiều cao bàn ghế sinh viên kiểu xi lanh từ 550mm – 760mm, bàn Junior 2 tự nâng mặt bàn, dễ dàng thao tác. Điều chỉnh độ nghiêng mặt bàn an toàn, không cần dụng cụ mở, có 6 vị trí: 0o, 10o, 15o, 18o , 22o , 25o. Mặt bàn phủ HPL cao cấp, góc lượn cong an toàn cho trẻ em. Mặt có các tấm tăng ma sát giữ sách, vở, bút…không rơi khi mặt phẳng nghiêng. Móc treo túi, cặp bằng Inox. Chân bàn có núm xoay điều chỉnh cân bằng. Khóa hãm chân bằng núm xoay. Thiết kế chân bàn thân thiện với người khuyết tật dùng xe lăn.

Tư thế ngồi đúng của bàn sinh viên

Bàn sinh viên với các tính năng điều chỉnh linh hoạt luôn phù hợp hoàn hảo với trẻ ở mọi giai đoạn phát triển và cung cấp sự hỗ trợ tối ưu cho hệ thống cột sống và cơ bắp, giúp trẻ ngồi học thoải mái trong 1 khoảng thời gian dài. Luôn nắm bắt thông tin mới về thiết bị trường học để tránh mua phải hàng kém chất lượng

Tư thế ngồi đúng, đặt chân bàn phẳng trên mặt sàn.Sau đó điều chỉnh chiều cao bàn phù hợp. Kết cấu của sản phẩm chắc chắn, chịu được sự di chuyển thường xuyên. Các ghép nối được liên kết chắc chắn, nhẵn, đẹp, bảo đảm an toàn cho người sử dụng. Sự đa dạng về màu sắc và kích cỡ đã tạo những điểm nhấn cho bàn sinh viên. Sinh viên sẽ không còn quá căng thẳng khi phải ngồi ở những bộ bàn ghế trật trội nữa. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc nâng cao tinh thần học tập và yêu trường lớp của sinh viên. Nếu như bàn ghế quá trật trội sinh viên sẽ cảm thấy khó chịu không muốn đến lớp hay mỗi giờ đến lớp sẽ thực sự rất căng thẳng với sinh viên. Ở một số trường đại học sinh viên luôn đến trường muộn, không chịu khó học bài. Đến kỳ thi các bạn phải vượt rào bằng đủ mọi cách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét